[wds id=”1″]

QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORS.

   Quảng cáo google adwors là gì? Adwords là từ viết tắt của cụm “Advertisement keywords”, có nghĩa là quảng cáo từ khóa. Theo đó, quảng cáo Google Adwords là tên một dịch vụ thương mại của Google, cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình.

   Google nổi tiếng nhờ dịch vụ tìm kiếm số 1 thế giới với hàng tỉ lượt người tìm kiếm hằng ngày. Ở Việt Nam, có tới hơn 90% người dùng Internet sử dụng Google và khoảng 71% có thói quen tra cứu thông tin sản phẩm/dịch vụ mà họ có nhu cầu trên Google trước khi quyết định mua.

   Người tìm kiếm nói chung thường click xem thông tin hiển thị ở vị trí đầu, nên các doanh nghiệp đều muốn website có thứ hạng tìm kiếm càng cao càng tốt, nhằm tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Với 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối tại trang tìm kiếm thứ nhất, Quảng cáo Google là phương án hoàn hảo đáp ứng nhu cầu này cho các doanh nghiệp. Vậy thực sự quảng cáo Google Adwords là gì?

Quang-cao-Google-Adwords-tim-kiem

.Hình ảnh minh họa cho vị trí hiển thị cho Google Adwords 


Lợi ích của quảng cáo Google Adwords .

 1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

   Quảng cáo sẽ hiển thị ngay ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả khi khách hàng tìm kiếm từ khóa về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp, hoặc xuất hiện trên các trang mạng khi người dùng lướt web mỗi ngày. Dựa vào từ khóa và các tiêu chí hướng mục tiêu: khu vực, ngôn ngữ, thời điểm,… mà thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

2. Hiệu quả cao – chi phí tối ưu

   Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, Quảng cáo Google Adwords giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, mang lại doanh thu cao và lợi nhận tối đa. Hơn thế, chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo, bạn mới phải trả tiền nên có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra. Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn mức chi phí quảng cáo theo ngày, nắm được ở thời điểm hiện tại quảng cáo đã tiêu hết bao nhiêu tiền để điều chỉnh hợp lý. Vì vậy, chi phí quảng cáo luôn được tối ưu hóa và mang lại hiểu quả cao nhất.

3. Nhanh chóng và dễ dàng quản lý, điều khiển

   Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với chính sách Google, quảng cáo sẽ xuất hiện sau 5 phút ngay khi chiến dịch cài đặt thành công. Bạn còn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hay điểu chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn. Quảng cáo Google Adwords cho phép bạn cài đặt chiến dịch theo bất cứ ngôn ngữ nào, tại bất cứ thị trường nào mà bạn muốn nhắm tới.

4. Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật chính xác

   Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục. Google cung cấp trên 50 loại báo cáo chứa đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến để dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của mình.

   Mời bạn theo dõi video dưới đây để lắng nghe Chủ một cửa hàng bánh chia sẻ thành công khi sử dụng Google Adwords.

.

Cách thức hoạt động của Quảng cáo Google Adwords.

bat-dau-quang-cao-goolge-adwords

   Để sử dụng được dịch vụ Google AdWords, người dùng cần đăng ký một tài khoản Google Mail (Gmail). Quảng cáo Google  bắt đầu với việc tạo các chiến dịch qua tài khoản đã được lập này. Loại chiến dịch mà bạn lựa chọn cần dựa trên mục tiêu quảng cáo: bạn muốn nó nằm ở vị trí nào, xuất hiển ở đâu và bằng hình thức gì.

   Các loại chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiện nay gồm có:

  – Quảng cáo từ khóa Google Adwords

  – Quảng cáo Google mạng hiển thị 

  – Quảng cáo Google Adwords tìm kiếm có lựa chọn hiển thị

  – Mua sắm

  – Video

  – Ứng dụng toàn cầu

  Trong đó, các chiến dịch quảng cáo Google được sử dụng nhất là:

   Quảng cáo từ khóa Google

   Mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm Google khi người dùng truy vấn các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Mức giá thầu từ khoá, độ liên quan của từ khóa đến nội dung quảng cáo và trang đích sẽ quyết định thứ hạng, vị trí quảng cáo của bạn.

Quang-cao-Google-Adwords-tim-kiem

Hình ảnh mô tả quảng cáo từ khóa Google Adwords

Phương thức tính phí quảng cáo Google Adwords như thế nào?

   Việc thanh toán và tính phí của Google cũng rất đa dạng nhằm phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Trong đó có 3 hình thức tính phí phổ biến đó là CPM, CPC và CPA.

1. Giá mỗi 1000 lần hiển thị – CPM (Cost per Miles)

   Cost per Thousand impressions (CPM) là: Người dùng quảng cáo google adwords sẽ phải trả phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên google. Đúng như tên gọi của tính phí trên khi sử dụng sẽ phải đấu giá cho mỗi 1000 lần quảng cáo hiển thị và Google sẽ tính chi phí theo số lần hiển thị thực tế, hiển thị là mất tiền. Google khuyên người dùng nên sử dụng CPM nhằm việc xây dựng và quảng bá thương hiệu trong mắt người dùng trên mạng nên cần phải xuất hiện thường xuyên.

   Hiện nay, Google chỉ cho phép hình thức CPM với các chiến dịch quảng cáo trên mạng hiển thị. Hình thức này khá tốn kém vì khi hiển thị đã phải mất tiền quảng cáo.

2. Giá mỗi lần click chuột – CPC (Cost per Click) 

   Chắc chắn hình thức quảng cáo google adwords này quen thuộc với tất cả người dùng, bởi tiết kiệm chi phí quảng cáo, theo như tên gọi thì CPC là nhà quảng cáo chỉ bị tính phí khi có người dùng click chuột vào quảng cáo, không giống như CPM đã hiển thị là mất tiền. CPC chắc chắn hình thức ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam, CPC có tác dụng quan trọng trong việc quảng bá ở cả 2 dạng đó là “Mạng tìm kiếm và mạng hiển thị”, tập trung vào thu hút khách hàng và lượng truy cập vào website chính của doanh nghiệp và từ đó bán sản phẩm, dịch vụ =>(Phù hợp cho cả hai mạng hiển thị và tìm kiếm)

3. Chi phí cho mỗi hành động – CPA (Cost per Action)

   Trả tiền khi khách hàng thực hiện hành động cụ thể trên trang web của bạn sau khi nhấp vào quảng cáo, hay có sự chuyển đổi xảy ra.

    Một chuyển đổi có thể là việc một người dùng đăng ký tài khoản tại website, điền vào bảng khảo sát, tải báo giá, thực hiện đặt hàng hay mua hàng, … Bạn sẽ phải định nghĩa trước và khai báo với Google AdWords để hệ thống có thể hiểu và theo dõi chuyển đổi trên website của bạn. Đây được xem là hình thức quảng cáo cấp cao và khó sử dụng nhất trong Google, được khuyến nghị dành cho các nhà quảng cáo Adwords dày dạn quan tâm đến hành động chuyển đổi. => (Áp dụng cho mạng hiển thị)

=> Kết luận: Tùy vào tài chính, mục đích quảng cáo của doanh nghiệp mà chọn hình thức quảng cáo website riêng, mỗi quảng cáo đều có những ưu điểm thực sự, doanh nghiệp có điều kiện nên thử dùng cả 3 hình thức tính phí trên.

   Mạng hiển thị hay mạng tìm kiếm(theo click) đều có những lợi thế riêng. Mạng hiển thị thì tính chi phí dựa vào số lần hiển thị, mạng tìm kiếm thì tính chi phí dựa trên click chuột.
   – Nếu bạn có sản phẩm muốn bán, cần bán nhanh thì bạn nên đi theo hướng click chuột.
   – Nếu bạn có thương hiệu, sản phẩm vô hình, hay một thứ gì đó mang đến tiếng tăm, mang tính thông báo, công bố nhiều hơn là bán hàng, bán sản phẩm ngay thì nên đi theo hướng mạng hiển thị.
   Ví dụ: bạn sắp tổ chức 1 chương trình hội thảo lớn, mang tính thông báo (chương trình này nhắm tới nhiều đối tượng bạn đọc trên mạng chẳng hạn) trong vài tháng tới, bạn sẽ cần thông tin trên nhiều kênh khác nhau để đánh vào nhiều đối tượng, lúc đó quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở rất nhiều trang khác nhau (bao gồm cả các đối tác của Google) ứng với từ khóa mà bạn đăng ký. Ví dụ quảng cáo của bạn có thể hiện trong Gmail, hiển thị trê alexa, hiển thị trên nhiều trang báo nổi tiếng, trên nhiều trang web mà họ là đối tác quảng cáo của Google. Bạn cứ hình dung lúc này một người vào mạng đọc báo cũng có thể thấy thông tin của bạn.
   Còn click chuột (trên mạng tìm kiếm) thì bạn nên áp dụng khi cần bán sản phẩm nhanh, bán ngay. Cái này dưa trên tâm lý khách hàng thôi. Ví dụ bạn muốn mua 1 máy iphone thì bạn đâu vào đọc báo hay check mail đúng không? Bạn sẽ vào thẳng Google, hay 1 số mạng tìm kiếm (có thể là đối tác của Google) để tìm, khi tìm được thông tin thì bạn sẽ click vào xem có quyết định mua không.

Báo giá chi phí quảng cáo google adwords.

   Với nhiều năm hoạt đông trong nghề lĩnh vực quảng cáo online, nhất là mạng quảng cáo trên google chúng tôi đã triển khai thành công hơn 1000 khách hàng, đem lại doanh thu, lợi nhuận tuyệt đối với chi phí được chúng tối ưu nhất cho các công ty, doanh nghiệp hay cá nhân quảng cáo. Chúng tôi với phương trâm mang lại sự yên tâm, hài lòng nhất về giá thành và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi tới quý khách hàng. Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ của chúng tôi:

I. Thuê tài khoản quảng cáo google adwords

   Với hình thức này khách hàng sẽ được chúng tôi:

  1. Tư vấn tìm ra những từ khóa tối ưu nhất liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của khách hàng

  2. Tối ưu mẫu quảng cáo để từ khóa đạt được điểm chất lượng cao nhất, giúp giảm chi phí cho mỗi nhấp chuột vào mẫu quảng cáo trên google

  3. Thiết lập chiến dịch quảng cáo liên kết với trung tâm khách hàng của chúng tôi

  4. Giao tài khoản quảng cáo để khách hàng có thể theo dõi và đưa ra những thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng

  5.Hỗ trợ quảng cáo 24/24

  6. Chi phí quảng cáo google adwords (theo hình dưới)

Gói dịch vụNgân sách/ tháng

(Vnđ)

Số từ khóaPhí dịch vụ 

AD1

<3.000.000

Không hạn chế

15%

AD2

3.000.000 – 5.000.000

Không hạn chế

12%

AD3

5.000.000 – 10.000.000

Không hạn chế

9%

AD4

10.000.000 – 30.000.000

Không hạn chế

6%

AD5

> 30.000.000

Không hạn chế

5%

.

II. Quảng cáo theo trọn gói theo tháng

   Với hình thức thì giá quảng cáo của nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: vị trí hiển thị, khu vực địa lý và từ khóa bạn muốn quảng cáo…Vì vậy để quảng cáo theo hình thức này đúng với nhu của quý khách hàng thì quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau:

  1. Tên website bạn muốn quảng cáo adwords

  2. Từ khóa quảng cáo (nếu bạn chưa có chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những từ khóa tối ưu nhất)

  3. Vị trí hiển thị quảng cáo: Top 4 trên cùng, Top 3 trên cùng, Top 3 dưới cuối trang…

  4. Khu vực địa lý hiển thị quảng cáo: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Miền Bắc, Miền Nam, Các tỉnh lẻ hoặc toàn quốc…

  5. Liên hệ với chúng tôi: Gửi mail, gọi điện hoặc chat với chúng tôi

  6. Chúng tôi phân tích và đưa ra báo giá chi phí quảng cáo chi tiết theo yêu cầu của khách hàng

Với hình thức này bạn sẽ không phải lo về việc phát sinh chi phí, phải quản lý tài khoản chúng tôi sẽ đảm bảo quảng cáo googlecủa bạn luôn hiển thị 24/24

III. Quảng cáo google adwords theo lượt click

   Với hình thức này quý khách hàng sẽ được chúng tôi:

  1. Tư vấn tìm ra những từ khóa tối ưu nhất liên quan tới sản phẩm/dịch vụ của quý khách

  2. Tối ưu các mẫu quảng cáo để đạt được điểm chất lượng tốt cho từ khóa => Giảm chi phí

  3. Gửi thống kê hàng ngày từ mail của google vào tài khoản gmail của bạn

  4. Hỗ trở quảng cáo 24/24

  5. Chi phí dịch vụ quảng cáo (như hình bên dưới)

.

Gói dịch vụNgân sách/ thángSố từ khóaPhí dịch vụ 

ADC1

<100.000

Không hạn chế

15%

ADC2

100.000 – 300.000

Không hạn chế

12%

ADC3

300.000 – 500.000

Không hạn chế

9%

ADC4

500.000 – 1.000.000 

Không hạn chế

6%

ADC5

> 1.000.000

Không hạn chế

5%

.

   Trên là 3 hình thức dịch vụ quảng cáo google adwords mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng lựa chọn để đưa ra hình thức quảng cáo phù hợp với chiến lược của mình (Quý khách có vẫn đề gì thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn). Trân thành cảm ơn!

QUẢNG CÁO GOOGLE DISPLAY NETWORK

    AA

   Quảng cáo google display network hay còn gọi là Quảng cáo mạng hiển thị Google, cho phép bạn kết nối với khách hàng với một loạt các định dạng quảng cáo được đặt  nội dung dạng văn bản, banner, đa phương tiện, video… trên nhiều hệ thống website đối tác của google như: Zing, 24h.com.vn, tuoitre.vn, thanhnien.com.vn, Baomoi.com…

quang-cao-display-network

 

Hình ảnh minh họa cho vị trí hiển thị cho Google Display Network


Lợi ích của quảng cáo mạnh hiển thị Google Display Network.

   Google Display Network sẽ thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng cao hơn cách hiển thị quảng cáo thông thường. Vì bạn có thể tự mình lựa chọn danh sách website mà bạn muốn banner của mình hiển thị trên đó, nếu website đó có liên kết với google. Vị trí banner (text) sẽ được hiển thị ngẫu nhiên tại các vị trí khác nhau vào mỗi thời điểm.

   Chi phí bạn chi trả theo click, bạn không bị tính phí khi banner hiển thị.

   Chúng tôi sẽ tối ưu hóa: Từ khóa, vùng miền, độ tuổi, giới tính, sở thích…để thông điệp của bạn tiếp cận đúng đối tượng.

   Google Display Network được sử dụng bởi hàng nghìn nhà quảng cáo và hướng tới người dùng trên hàng trăm nghìn website trên khắp các lĩnh vực từ những website lớn được nhiều người biết tới cho tới những website rất nhỏ hướng tới từng đối tượng người dùng chuyên biệt. Nói một cách đơn giản GoogleDisplay Network (GDN) sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên hàng nghìn website có nội dung và đối tượng người dùng liên quan mà bạn muốn hiển thị. 

Cách thức hoạt động Display Network.

 1. Quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual Targeting – Keywords Targeting)

   Tiếp cận người dùng bằng từ khóa, và các chủ đề cụ thể: Hệ thống của Google phân tích nội dung của từng trang web và sẽ xác định được những chủ đề trung tâm, sau đó tự động chọn lọc và đặt quảng cáo của bạn trên những trang web có nội dung phù hợp với mẫu quảng cáo của bạn, bằng từ khóa, chủ đề, ngôn ngữ…
   Ví dụ: Bạn tạo một chiến dịch quảng cáo về mặt hàng “giầy dép, quần áo thời trang”. Chiến dịch quảng cáo này bao gồm các từ khóa mà bạn đã lựa chọn liên quan tới “giầy”, “hàng thời trang” và các câu quảng cáo cho các dòng thời trang trên. Quảng cáo theo ngữ cảnh sẽ được sử dụng để xác định và đặt quảng cáo của bạn trên các trang có liên quan đến mặt hàng thời trang trong toàn bộ hệ thống các website cho phép đặt quảng cáo của Google Display Network. Bạn cũng có thể hạn chế phạm vi hoạt động của quảng cáo bằng cách thiết lập các tùy chọn như quốc gia (country), ngôn ngữ (language), độ tuổi,…

ngu canh

  2. Chọn chính xác website đặt quảng cáo (Placement Targeting)

   Quảng cáo Google Display Network giúp bạn đặt các thông điệp trên rất nhiều những website mà bạn cho là phù hợp với sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh bằng cách lựa chọn mục tiêu nhắm cọn theo vị trí.
   Với hình thức này, bạn có thể lựa chọn bất kỳ website thuộc hệ thống Google Display Network để đặt quảng cáo. Hơn nữa, Google còn sắp xếp tất cả các trang web, page trong hệ thống theo từng danh mục thể loại như: Tài chính, du lịch, kinh doanh, giải trí…, các công ty có thể chọn lựa danh mục nào họ muốn đặt quảng cáo.
   Ví dụ: Apple muốn đặt quảng cáo của họ trên tất cả các site thuộc danh mục máy tính, công nghệ thông tin. Hay như Vietnam Airlines muốn quảng cáo đến các khách hàng mục tiêu khi họ đọc tin trên các trang du lịch, giải trí online.

Quảng cáo xuất hiện:

vvv

(Các kích thước banner được áp dụng: 120 x 600, 160 x 600, 200 x 200, 250 x 250, 300 x 250, 320×50, 336×280, 468 x 60, 728 x 90, 970×90)

   3. Tự động tìm người dùng đã từng truy cập vào website của bạn:

   Bằng việc sử dụng các chiến dịch tiếp thị lại, hoặc thêm danh mục sở thích. Khi đó họ sẽ nhìn thấy thông điệp quảng cáo của bạn khi họ truy cập vào các website thành viên Mạng hiển thị Google.
   Loại Quảng cáo Google Display Network (Quảng cáo mạng hiển thị)?
   Ngoài văn bản quảng cáo trong tìm kiếm, các website thành viên Mạng hiển thị Google còn hiển thị nhiều loại quảng cáo trực quan hấp dẫn khác như:

   • Quảng cáo văn bản:

   • Quảng cáo hỉnh ảnh:
Google_display_network_5
     • Quảng cáo đa phương tiện, Quảng cáo video:
Google_display_network_6
Chúng tôi hỗ trợ Quý khách chạy thử miễn phí để trải nghiệm dịch vụ
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 0912380777

Hoặc gửi email cho chúng tôi: 

Email: 

Phương thức tính phí quảng cáo Google Display Network như thế nào?

   Việc thanh toán và tính phí của Google cũng rất đa dạng nhằm phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Trong đó có 3 hình thức tính phí phổ biến đó là CPM, CPC và CPA.

1. Giá mỗi 1000 lần hiển thị – CPM (Cost per Miles)

   Cost per Thousand impressions (CPM) là: Người dùng quảng cáo google adwords sẽ phải trả phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên google. Đúng như tên gọi của tính phí trên khi sử dụng sẽ phải đấu giá cho mỗi 1000 lần quảng cáo hiển thị và Google sẽ tính chi phí theo số lần hiển thị thực tế, hiển thị là mất tiền. Google khuyên người dùng nên sử dụng CPM nhằm việc xây dựng và quảng bá thương hiệu trong mắt người dùng trên mạng nên cần phải xuất hiện thường xuyên.

   Hiện nay, Google chỉ cho phép hình thức CPM với các chiến dịch quảng cáo trên mạng hiển thị. Hình thức này khá tốn kém vì khi hiển thị đã phải mất tiền quảng cáo.

2. Giá mỗi lần click chuột – CPC (Cost per Click) 

   Chắc chắn hình thức quảng cáo google adwords này quen thuộc với tất cả người dùng, bởi tiết kiệm chi phí quảng cáo, theo như tên gọi thì CPC là nhà quảng cáo chỉ bị tính phí khi có người dùng click chuột vào quảng cáo, không giống như CPM đã hiển thị là mất tiền. CPC chắc chắn hình thức ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam, CPC có tác dụng quan trọng trong việc quảng bá ở cả 2 dạng đó là “Mạng tìm kiếm và mạng hiển thị”, tập trung vào thu hút khách hàng và lượng truy cập vào website chính của doanh nghiệp và từ đó bán sản phẩm, dịch vụ =>(Phù hợp cho cả hai mạng hiển thị và tìm kiếm)

3. Chi phí cho mỗi hành động – CPA (Cost per Action)

   Trả tiền khi khách hàng thực hiện hành động cụ thể trên trang web của bạn sau khi nhấp vào quảng cáo, hay có sự chuyển đổi xảy ra.

    Một chuyển đổi có thể là việc một người dùng đăng ký tài khoản tại website, điền vào bảng khảo sát, tải báo giá, thực hiện đặt hàng hay mua hàng, … Bạn sẽ phải định nghĩa trước và khai báo với Google AdWords để hệ thống có thể hiểu và theo dõi chuyển đổi trên website của bạn. Đây được xem là hình thức quảng cáo cấp cao và khó sử dụng nhất trong Google, được khuyến nghị dành cho các nhà quảng cáo Adwords dày dạn quan tâm đến hành động chuyển đổi. => (Áp dụng cho mạng hiển thị)

=> Kết luận: Tùy vào tài chính, mục đích quảng cáo của doanh nghiệp mà chọn hình thức quảng cáo website riêng, mỗi quảng cáo đều có những ưu điểm thực sự, doanh nghiệp có điều kiện nên thử dùng cả 3 hình thức tính phí trên.

   Mạng hiển thị hay mạng tìm kiếm(theo click) đều có những lợi thế riêng. Mạng hiển thị thì tính chi phí dựa vào số lần hiển thị, mạng tìm kiếm thì tính chi phí dựa trên click chuột.
   – Nếu bạn có sản phẩm muốn bán, cần bán nhanh thì bạn nên đi theo hướng click chuột.
   – Nếu bạn có thương hiệu, sản phẩm vô hình, hay một thứ gì đó mang đến tiếng tăm, mang tính thông báo, công bố nhiều hơn là bán hàng, bán sản phẩm ngay thì nên đi theo hướng mạng hiển thị.
   Ví dụ: bạn sắp tổ chức 1 chương trình hội thảo lớn, mang tính thông báo (chương trình này nhắm tới nhiều đối tượng bạn đọc trên mạng chẳng hạn) trong vài tháng tới, bạn sẽ cần thông tin trên nhiều kênh khác nhau để đánh vào nhiều đối tượng, lúc đó quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở rất nhiều trang khác nhau (bao gồm cả các đối tác của Google) ứng với từ khóa mà bạn đăng ký. Ví dụ quảng cáo của bạn có thể hiện trong Gmail, hiển thị trê alexa, hiển thị trên nhiều trang báo nổi tiếng, trên nhiều trang web mà họ là đối tác quảng cáo của Google. Bạn cứ hình dung lúc này một người vào mạng đọc báo cũng có thể thấy thông tin của bạn.
   Còn click chuột (trên mạng tìm kiếm) thì bạn nên áp dụng khi cần bán sản phẩm nhanh, bán ngay. Cái này dưa trên tâm lý khách hàng thôi. Ví dụ bạn muốn mua 1 máy iphone thì bạn đâu vào đọc báo hay check mail đúng không? Bạn sẽ vào thẳng Google, hay 1 số mạng tìm kiếm (có thể là đối tác của Google) để tìm, khi tìm được thông tin thì bạn sẽ click vào xem có quyết định mua không.

Báo giá chi phí quảng cáo Google Display network.

   Với nhiều năm hoạt đông trong nghề lĩnh vực quảng cáo online, nhất là mạng quảng cáo trên google chúng tôi đã triển khai thành công hơn 1000 khách hàng, đem lại doanh thu, lợi nhuận tuyệt đối với chi phí được chúng tối ưu nhất cho các công ty, doanh nghiệp hay cá nhân quảng cáo. Chúng tôi với phương trâm mang lại sự yên tâm, hài lòng nhất về giá thành và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi tới quý khách hàng. Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ của chúng tôi:

I. Thuê tài khoản quảng cáo google adwords

   Với hình thức này khách hàng sẽ được chúng tôi:

  1. Tư vấn tìm ra những từ khóa tối ưu nhất liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của khách hàng

  2. Tối ưu mẫu quảng cáo để từ khóa đạt được điểm chất lượng cao nhất, giúp giảm chi phí cho mỗi nhấp chuột vào mẫu quảng cáo trên google

  3. Thiết lập chiến dịch quảng cáo liên kết với trung tâm khách hàng của chúng tôi

  4. Giao tài khoản quảng cáo để khách hàng có thể theo dõi và đưa ra những thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng

  5.Hỗ trợ quảng cáo 24/24

  6. Chi phí quảng cáo google adwords (theo hình dưới)

Gói dịch vụNgân sách/ tháng

(Vnđ)

Số từ khóaPhí dịch vụ 

AD1

<3.000.000

Không hạn chế

15%

AD2

3.000.000 – 5.000.000

Không hạn chế

12%

AD3

5.000.000 – 10.000.000

Không hạn chế

9%

AD4

10.000.000 – 30.000.000

Không hạn chế

6%

AD5

> 30.000.000

Không hạn chế

5%

.

II. Quảng cáo theo trọn gói theo tháng

   Với hình thức thì giá quảng cáo của nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: vị trí hiển thị, khu vực địa lý và từ khóa bạn muốn quảng cáo…Vì vậy để quảng cáo theo hình thức này đúng với nhu của quý khách hàng thì quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau:

  1. Tên website bạn muốn quảng cáo adwords

  2. Từ khóa quảng cáo (nếu bạn chưa có chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những từ khóa tối ưu nhất)

  3. Vị trí hiển thị quảng cáo: Top 4 trên cùng, Top 3 trên cùng, Top 3 dưới cuối trang…

  4. Khu vực địa lý hiển thị quảng cáo: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Miền Bắc, Miền Nam, Các tỉnh lẻ hoặc toàn quốc…

  5. Liên hệ với chúng tôi: Gửi mail, gọi điện hoặc chat với chúng tôi

  6. Chúng tôi phân tích và đưa ra báo giá chi phí quảng cáo chi tiết theo yêu cầu của khách hàng

Với hình thức này bạn sẽ không phải lo về việc phát sinh chi phí, phải quản lý tài khoản chúng tôi sẽ đảm bảo quảng cáo googlecủa bạn luôn hiển thị 24/24

III. Quảng cáo google adwords theo lượt click

   Với hình thức này quý khách hàng sẽ được chúng tôi:

  1. Tư vấn tìm ra những từ khóa tối ưu nhất liên quan tới sản phẩm/dịch vụ của quý khách

  2. Tối ưu các mẫu quảng cáo để đạt được điểm chất lượng tốt cho từ khóa => Giảm chi phí

  3. Gửi thống kê hàng ngày từ mail của google vào tài khoản gmail của bạn

  4. Hỗ trở quảng cáo 24/24

  5. Chi phí dịch vụ quảng cáo (như hình bên dưới)

.

Gói dịch vụNgân sách/ thángSố từ khóaPhí dịch vụ 

ADC1

<100.000

Không hạn chế

15%

ADC2

100.000 – 300.000

Không hạn chế

12%

ADC3

300.000 – 500.000

Không hạn chế

9%

ADC4

500.000 – 1.000.000 

Không hạn chế

6%

ADC5

> 1.000.000

Không hạn chế

5%

.

   Trên là 3 hình thức dịch vụ quảng cáo google adwords mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng lựa chọn để đưa ra hình thức quảng cáo phù hợp với chiến lược của mình (Quý khách có vẫn đề gì thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn). Trân thành cảm ơn!

SỬ DỤNG TIẾP THỊ LẠI (REMARKETING LITS) TRONG QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORD

   Remarketing hay còn gọi là Tiếp thị lại qua quảng cáo google adwords là cách thức giúp bạn tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào một trang nào đó trên website của bạn khi họ truy cập vào các trang web khác thuộc Mạng hiển thị của Google. Bạn tạo danh sách tiếp thị lại (Remarketing List) trong phần quản trị của Google Analytics, danh sách này không bị giới hạn về số lượng danh sách mà bạn có thể tạo. Cứ thoải mái đi và bắt đầu nào.

tiep-thi-lai

Tiếp thị lại trong quảng cáo adwords nhắm tới là ai ?

– Khách truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi được tạm hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị gì đó cho doanh nghiệp của bạn : đăng ký, đặt hàng, gọi điện…)

– Khách truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn) –  áp dụng nếu Website của bạn có hệ thống thanh toán Online.

– Khách có lượng truy cập ít nhất N lần(những khách đã truy cập > N lần).

– Khách truy cập vào Website lần đầu qua quảng cáo google, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords (tìm kiếm và click vào Web trên thứ hạng tự nhiên…)

– Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể (mua hàng, đặt hàng, gọi điện…)

– Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua (Ví dụ: Những khách hàng đã đặt hàng 30 ngày trước…).

– Khách truy cập đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua (VD: Những khách hàng đã xem Mục tin tức 2 lần trở lên trong vòng 10 ngày qua…)

Ai là người cần sử dụng Tiếp thị lại ?

   Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư ROI cho các nhà quảng cáo, vì vậy nó phù hợp và hiệu quả nếu mục tiêu quảng cáo google adwords của bạn là:

   – Tăng lượng khách hàng truy cập vào Website mới cũng như thu hút khách hàng quay trở lại Website.

   – Thúc đẩy doanh số bán hàng.

   – Đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao nhận biết của mọi người về thương hiệu của bạn.

Remarketing hoạt động như thế nào?

   Mỗi khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng được nêu phía trên, hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing).

   – Khi bạn tạo ra một chiến dich Remarketing trong quảng cáo trên google adwords, trước tiên, bạn cần thêm một đoạn mã Remarketing (là một đoạn mã ngắn do Adwords cung cấp khi tạo mới danh sách remarketing) vào các trang nào bạn muốn tiếp thị cho khách vào trang đó hoặc vào đầu trang (header) hay chân trang (footer) để tiếp thị cho khách vào bất kỳ trang nào trên website của bạn. Sau khi thêm đoạn mã vào rồi, danh sách Remarketing sẽ được kích hoạt.

   – Khi ai đó vào trang web được gắn mã, trình duyệt sẽ lưu thông tin (cookies), sau đó sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho người đó khi người đó truy cập các trang khác trong mạng hiển thị của Google.

   – Tạo chiến dịch Remarketing, bạn sẽ được chọn danh sách remarketing (danh sách tiếp thị lại), khi đó quảng cáo sẽ chỉ hiện thị cho những người đã vào trang web của bạn, còn những người khác sẽ không thấy.

   – Bạn cũng có thể tùy chọn thời gian hoạt động của quảng cáo đó với 1 đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như bạn đặt 30 ngày hoạt động, có nghĩa là 30 quảng cáo chỉ hiển thị cho người đó trong vòng 30 ngày, nếu người đó ko quay lại trang web của bạn sẽ không thấy quảng cáo trên trang của Mạng hiển thị nữa (Có thể áp dụng cho trường hợp bị click ảo)

   – Bạn cũng có thể tùy chọn để khi khách hàng đã mua hàng hoặc đặt hàng trên website thì quảng cáo adwords google cũng không hiển thị đối với khách hàng đó nữa bằng cách thêm đoạn mã vào nơi có chức năng mua hàng hoặc đặt hàng.

Tại sao nên sử dụng Remarketing?

   Remarketing của quảng cáo google adwords cung cấp tùy chỉnh và tính linh hoạt có thể giúp bạn phân phối các chiến dịch của mình một cách hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích:

    – Đối tượng được tùy chỉnh : Bạn có thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số các đối tượng nêu ở phần trên. Ví dụ : Bạn muốn nhắm tới những khách hàng đã vào trang Web 10 ngày trước…

    – Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu : Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Do số lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google, nên bạn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của mình khi họ duyệt qua các trang web này.

    – Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo google adwords chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn. Bạn có thể thêm các phương pháp nhắm mục tiêu khác, chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh từ khóa hoặc chủ đề.

    – Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn có thể tăng hoặc hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới hạn quảng cáo trên google adwords của bạn cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động tốt nhất.

    – Chi phí tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào Website của bạn – đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời đề nghị của bạn.

    – Đặt giá quảng cáo hiệu quả: Với đấu giá của Google, bạn có thể đạt được đặt giá hiệu quả có thể giúp tăng ROI hợp lý cho bạn. Với cách đặt giá thầu theo CPM và CPC, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt giá thầu cao hơn hoặc thấp hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến dịch của mình.

Lợi ích của tiếp thị lại

   – Tiếp cận tất cả những khách hàng đã truy cập vào trang Web của bạn.

   – Thu hút các khách hàng đã không thực hiện các hành động chuyển đổi trong quá khứ.

   – Thu hút lại những khách truy cập đã Đặt hàng nhưng sau đó lại Hủy vì lý do nào đó.

   – Quảng cáo thêm về 1 sản phẩm khác đối với những khách hàng đã thực hiện chuyển đổi thành công.

   – Tiếp cận khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi họ đã hoàn tất mua hàng.

Các bước tiến hành tạo Danh sách tiếp thị lại (Remarketing List)

   1. Đăng nhập vào tài khoản google Analytics bằng tài khoản bạn đã liên kết với tài khoản quảng cáo adwords.

   2. Nhấp vào Quản trị (Admin) ở đầu trang.

   3. Sử dụng trình đơn trong cột Thuộc tính để chọn thuộc tính mà bạn muốn tạo danh sách tiếp thị lại.

   4. Nhấp vào Danh sách tiếp thị lại (Remarketing Lists).

   5. Nhấp vào + Danh sách tiếp thị lại mới (+ New Remarketing List).

   6. Sử dụng trình đơn Chế độ xem để chọn khách truy cập là chủ thể của chiến dịch tiếp thị lại của bạn. Bất kỳ khách truy cập nào được lọc khỏi trình đơn xem cũng được lọc khỏi tiếp thị lại.

   7. Sử dụng tùy chọn Loại tiếp thị lại (Remarketing Type)  để chọn kiểu khách truy cập mà bạn muốn tiếp thị lại:

    – Tất cả các khách truy cập trang web của tôi (All of my site visitors): Không bắt buộc phải có cấu hình khác của tùy chọn này.

    – Khách truy cập đã truy cập một trang/phần cụ thể trên trang web của tôi (Visitors who visited a specific page/section of my site (e.g. homepage, landing page, shopping cart): Nhập URL của trang hoặc thư mục trên trang web của bạn.

    – Tùy chọn này sử dụng loại đối sánh chứa và đối sánh bất kỳ URL nào có chứa những gì bạn nhập ở đây. Nếu có hơn 1000 URL trang cho trang web của bạn thì Google Analytics hiển thị các đối sánh khi bạn nhập văn bản chỉ khi đối sánh được phát hiện trong 1000 URL đầu tiên.

    – Nếu không có đối sánh nào trong 1000 URL đầu tiên thì Analytics không hiển thị gì. Trong trường hợp này, bạn có thể sao chép và dán URL từ trình duyệt hoặc từ một số nguồn URL khác như bảng tính.

    – Tất cả các khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu chuyển đổi (All visitors who completed a conversion goal): Chọn mục tiêu(Goal) từ trình đơn. Tùy chọn này yêu cầu bạn phải định cấu hình trước mục tiêu trong Google Analytics.

    – Tạo loại tiếp thị lại của riêng tôi bằng cách sử dụng Phân đoạn khách truy cập: Nhấp vào +Thêm bộ lọc mới để tạo phân đoạn khách truy cập từ Bộ lọc thứ nguyên & số liệu và Bộ lọc chuỗi.

   8. Nhập tên cho danh sách tiếp thị lại (Remarketing List Name) của bạn.

   9. Đối với Thời hạn thành viên, hãy nhập số ngày mà khách truy cập đáp ứng các tiêu chí này đủ điều kiện để được phân phát quảng cáo tiếp thị lại.

   10. Nhấp vào Nhận ước tính (Get Estimate) để nhận ý tưởng về số lượng khách truy cập đáp ứng tiêu chí của danh sách này. Nhận ước tính xem xét ngược trở lại 7 ngày trước đó để xem có bao nhiêu người dùng đã đáp ứng các điều kiện của bạn trong khoảng thời gian đó. Đây chỉ là ước tính về số lượng khách truy cập trong tương lai sẽ đáp ứng các tiêu chí của bạn dựa trên lưu lượng truy cập của 7 ngày trước đó.

   11. Chọn tài khoản quảng cáo google adwords mà bạn muốn sử dụng danh sách tiếp thị lại này.

   12. Nhấp vào Lưu danh sách tiếp thị lại (Save Remarketing List).

   13. Thêm danh sách tiếp thị lại của bạn vào ít nhất một nhóm quảng cáo và đảm bảo nhóm quảng cáo đó đang hoạt động.